Thị trường xe tải

Thị trường xe tải Việt Nam

Là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực phân phối dòng xe ôtô tải trong nước. Hiện nay công ty chúng tôi là đại lý chủ doanh đối với dòng xe tải Jac và đại lý cấp 1 xe Tải Mekong paso.
Nói về thương hiệu Motors Jac, xe tải Jac là cái tên không còn xa lạ đối với thị trường xe tải, ôtô tải. Hiện nay trên thị trường các hãng xe luôn liên tục cải tiến chất lượng cũng như khẳng định thương hiệu cho sản phẩm của mình, có thề nói thị trường xe tải là một thị trường mang tính đặc thù. Hiện tại chưa một doanh nghiệp nào trong nước có khả năng tự sản xuất, chế tạo ra những chiếc xe tải riêng biệt mang thương hiệu Việt Nam, cho nên mọi xe tải đều được nhập khẩu từ ngoài. Việt Nam đang từng bước đi lên để tiếp cận được thị trường này và kỳ vọng sẽ có thương hiệu “Made in VietNam” trong thị trường đặc biệt này. Cũng nhiều dòng xe được lắp ráp tại Việt Nam như: Motors Jac, Thaco Trường Hải, Xe tải Vinaxuki, Xe tải Mekong paso, Xe tải Dongben,…

HINO – MITSUBISHI – ISUZU – HYUNDAI – SUZUKI – KIA – THACO – JAC – FAW – VEAM – DONGFENG & VINAXUKI.

  • Xe tải Suzuki dòng xe tải nhẹ có loại : Suzuki 650kg – Suzuki 500k, 740kg – 750kg…
  • Xe tải Veam có dòng Veam VT200- VT250 là các dòng đang có độ hot cao bởi mẫu mã và chất lượng.
  • Xe tải Hyundai có như Hyundai HD72 –Hd65 – HD120…
  • Xe tải Dongfeng, Dòng xe tải trọng năng B190 – B170,..
  • Xe tải Jac dòng xe đang được trào bán mạnh bởi sự đột phát trong chất lượng, động cơ và cạnh tranh giá.
  • Xe tải Dongben , Dongfeng, …
  • Xe tải nhẹ Sym , có dòng Sym 880kg – Sym T1000
  • Xe tải forcia 950kg

*   OTO DONG ANH chuyên thiết kế, cải tạo các loại xe chuyên dụng, đóng thùng xe tải mới tại Việt Nam và nhập khẩu nguyên chiếc.

+ Xe Cẩu – Xe Nâng – Xe Cứu Hỏa – Xe Chở Tiền – Xe Chuyền Hình Lưu Động – Xe Chống Bạo Loạn và Các Loại Xe Công Trình.
Thị trường xe tải ở Việt Nam ngày càng cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp Việt Nam đua nhau đẩy xe, cạnh tranh để bán xe cho khách hàng. Giá xe tải thì lên xuống thất thường, mà mỗi lần lên xuống là giá chênh lệch trung bình từ 5- 10 triệu đồng. Đối với sản phẩm đặc biệt này thì nó không ảnh hưởng gì nhiều, nhưng tính ra thì đó là một số tiền không nhỏ.
Biết rõ tình hình đó khách hàng là những người mua xe ngày càng cẩn trọng hơn, có thể nói, để bán được 1 chiếc xe tải thì cả một thời gian dài. Trước khi quyết định mua khách hàng đã tham khảo rất nhiều giá xe ở những chỗ khác. Bởi thế muốn bán được một chiếc xe cho khách là cả một công đoạn, sự hiểu biết, tư vấn tốt, và nhạy bén.

Bình luận về bài viết này