XETẢI JAC 4T9, JAC 4T9 THÙNG MUI BẠT

Model xe

XE TẢI JAC 4T9, JAC 4T9 THÙNG MUI BẠT HFC1063K/KR1

Đầu cabin

Ghế  ngồi  một  hàng

Đơn/nửa

Ghế ngồi một hàng

Động cơ

CA4110

CY4102BZLQ

EQB125-20

Loại hình

4 xy lanh, dầu diezen

4 xy lanh,
làm lạnh trong,
tuabin tăng áp,
dầu diezen

4 xy lanh,
làm lạnh trong,
tuabin tăng áp,
dầu diezen

Dung tích xilanh (cc)

4752

3856

3900

Tỷ lệ nén

17

17

17

Công suất tối đa (HP/rpm)

110/2800

120/2800

92KW/125/2800

Momen xoắn cực đại (N.m/rpm)

305/1700

343/1800

380±26/1500

Hộp số

LC5T30

LC6T46

LC6T46

Số tay

R  2  4
1  3  5

R  1  3  5
 2  4  6

R  1  3  5
 2  4  6

Hệ thống phanh

Phanh hỗ trợ thủy
lực chân không

Áp suất không khí

Áp suất không khí

Lốp xe

8.25-16

8.25-16

8.25-16

Kích thước bên ngoài cả xe (dãi rộng x cao)

7285*2170*2315

7285*2170*2315

7285*2170*2315

Kích thước thùng xe

5530*2010*550

5530/5200*2010*550

5505*2100*550

Khoảng cách giữa 2 bánh xe (trước/sau)

1665/1600

1665/1600

1665/1600

Khoảng cách trục (mm)

4150

4150

4150

Trọng lượng buồng lái (kg)

3850

3850

3850

Tải trọng tối đa (kg)

4000

4500

4500

Trọng lượng cả xe (kg)

8045

8545

8545

Tốc độ tối đa

98

98

 

Xe tải jac với sức chuyên trở mạnh mẽ:

  • Hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề chê tạo sắt xi, được ngành oto công nhận là chuyên gia sắt xi
  • Máy dập 6000T công nghệ quốc tế khung gầm chỉ  cần dập một lần, khung xe và cẩu sau tăng cường thêm độ dày, sức chuyên chở hơn  hẳn sản phẩm cạnh tranh cùng loại
  • Trục trước mặt cắt hình chữ I, sức chịu lực cao, hệ thống giá treo sử dụng thêm nhiều miếng lá nhíp, chuyên chở rất tốt: cẩu sau dập tổng thể, tăng cường độ bền, kích thước mặt cắt đạt 106 x106 x 7mm.
  • Sử dụng thùng hàng chất liệu cao cấp,kiên cố chắc chắn, tổng quan mạnh mẽ. Đồng thời cớ thể dựa theo yêu cầu của khách hàng để tiến hành cải tạo thùng hàng một cách hợp lý.

Xe tải nhẹ ít hao xăng, chi phí sử dụng thấp, khả năng cạnh tranh giá cao lực tải lớn, tính ổn định cao và bền
Sử dụng cầu xe được chế tạo bằng công nghệ tiên tiến của châu Âu, hệ thống phanh có tính năng cao, an toàn, chắc chắn.
Tự chủ về công nghệ, động cơ ddiezeen phù hợp với tiêu chuẩn khí thải châu Âu III, sử dụng công nghệ làm mát bên trong
Buồng lái có nóc cao tiêu chuẩn quốc tế, cửa nóc mở kép, hệ thống điều hòa hai chiều

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s