Xe tải Vinaxuki 1980T 1.9T thùng lửng

CÔNG TY Ô TÔ ĐÔNG ANH – ĐẠI LÝ BÁN XE TẢI VINAXUKI LỚN NHẤT TẠI HCM – XE TẢI VINAXUKI – CẦN MUA XE TẢI VINAXUKI 

 Click vô đây noTHAM KHẢO GIÁ XE TẢI VINAXUKI

       XE TẢI VINAXUKI 1980T 1,98 TẤN – 1044TL MÁY LỚN 3.2L 

Call 0932 100 277

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để có giá tốt nhất !!!

Thông số chung: Xe Tải Vinaxuki 1980T 1,9T thùng lửng

Trọng lượng bản thân :

2230

kG

Phân bố : – Cầu trước :

1250

kG

– Cầu sau :

980

kG

Tải trọng cho phép chở :

1980

kG

<fontclass=txt10 color=”Blue”>

Số người cho phép chở :

<fontclass=txt10 color=”Blue”>

<fontclass=txt10 color=”Blue”>

<fontclass=txt10 color=”Blue”>

<fontclass=txt10 color=”Blue”>

3

người

Trọng lượng toàn bộ :

4405

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

6040 x 1910 x 2130

mm

Kích thước lòng thùng hàng :

4310 x 1810 x 380

mm

Chiều dài cơ sở :

3330

mm

Vết bánh xe trước / sau :

1390/1400

mm

Số trục :

2

Công thức bánh xe :

4 x 2

Loại nhiên liệu :

Diesel

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

490QZL

Loại động cơ:

4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp

Thể tích :

2672       cm3

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

52.5 kW/ 3200 v/ph

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

02/04/—/—

Lốp trước / sau:

7.00 – 16 /7.00 – 16

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không

Phanh sau /Dẫn động :

Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không

Phanh tay /Dẫn động :

Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Xe tải Vinaxuki có thiết kế hiện đại, kiểu dáng thiết kế mới, có kết cấu kiên cố, được trang bị động cơ DA468Q và DA 471OL với tiêu chuẩn kỹ thuật mới nhất, chất liệu hoàn hảo với dung tích 1.1L và 1.3L – 16 van. Kết cấu này cũng cho phép đạt được những hiệu quả tức thì khi tăng tốc.

Xe tải Vinaxuki được ứng dụng các công nghệ mới nhất, động cơ có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, 4,5 lít/100 km cho động cơ 1.1L và 4,9 lít/100 km cho động cơ 1.3L (điều kiện tiêu chuẩn) và khí thải Euro III. Đây cũng là ưu điểm mà ít dòng xe cùng phân khối động cơ có được.

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s